fbpx

Niềm tin mù quáng và những đau đớn tuyệt vọng trong trào lưu “nuôi” Kuman Thong (Kỳ 12)

Đăng lúc: 11:47 09/05/2019 -

Tất cả những trò bịp bợm man rợ của Hai Tửng bao gồm cả luyện thiên linh cái, làm bùa ngải được thực hiện là vì ai?

Hình ảnh bùa chú mà Hai Tửng dùng để luyện Thiên Linh Cái

Thiên Linh Cái và thầy bùa “quỷ ám” tác yêu tác quái được là vì ai?

Bùa ngải, Thiên Linh Cái đã giết chóc người ta như thế này!

Sau khi Hai Tửng bị bắt và xử tử hình, xác của y được đem về chôn không xa khu vực này, nghe đồn, có người đến “bốc” đi vì một mục đích nào đó. Giờ bãi đất hoang ấy vẫn còn khiến người dân kinh sợ. Như ở bài trước, ông Võ Thành Long nói thẳng: Ông u mê, tin vào lời gã thầy bùa đó, nhậu với nó, tôn sùng nó, rồi cháu ông (Trần Thị Phượng) u mê đến mức, nửa đêm chèo thuyền sang nhà nó để xin bùa ngải về cho chồng uống, để chồng không khóc lóc kêu ca khi mình đi lên TP. HCM làm ăn.

Thử hỏi từ đâu có niềm tin lạ lùng vào bùa ngải và gã thầy bùa luyện Thiên Linh Cái ấy? Người ta tin nó hô phong hoán vũ, xuất quỷ nhập thần, cứ như trong Tây Du ký vậy, do đâu? Tất nhiên là Hai Tửng lăn lộn giang hồ, khéo ăn nói, gương mặt không quá đểu cáng và lại biết bày trò nhân đức, lúc nhậu cũng chỉ ăn rau cho giống người “tiên phong đạo cốt”, khách về nhà mới ngả cá thịt nấu lên ăn với ba bà vợ!

Nhưng chị Phượng và các nữ nạn nhân khác nhẹ dạ đến mức bị gã bắt uống thứ nước quái quỷ kích dục và mê lú cũng uống. Nhiều người về nhà bị chồng phát hiện sự bất thường cũng không ai tìm hiểu, tố cáo hay tìm cách trừ khử kẻ thủ ác.

Ông Bảy Trợt, ở ấp Hạ, xã Tân Quới, còn “yêu” Hai Tửng đến mức, nghe hắn nói đường mật, cắt cả đất bờ xôi ruộng mật của mình cho hắn dựng nhà. Hắn huênh hoang nói mình là đại sư, đại tài, chữa trị bách bệnh, vì thế ông Bảy Trợt muốn hắn an cư lạc nghiệp để cứu giúp nhiều người hơn.

Một góc cù lao Tây – nơi xảy ra thảm án luyện Thiên Linh Cái, bùa ngải chấn động miền Tây

Họ quý hắn nên đặt biệt danh là Hai Tửng, anh Hai Tưng Tửng, ý là hâm hâm gàn gàn đi làm việc cho thiên hạ mà không lấy tiền. Nhiều phụ nữ còn tự nguyện đến xin bùa, răm rắp nghe theo các kế hoạch dâm loạn và độc ác của y, chấp nhận cho y “làm cỏ” vùng kín, để y có cái mà luyện phép, giúp chồng của họ không trăng hoa, yêu họ suốt đời dù chồng họ chưa chắc đã đáng để yêu.

Ngay cả Trần Thị Thể, vợ hờ của Hai Tửng, người đàn bà sau này vì dốc sức hỗ trợ Hai Tửng giết người luyện bùa ngải nên thụ án chung thân, có lẽ cũng là nạn nhân của sự u mê. Từ chỗ bỏ chồng con, bỏ cơ ngơi làm ăn ở chợ huyện vào gặp “thầy” Hai Tửng xem bói, xin bùa, Thể đã bị dụ dỗ, hãm hiếp, đưa vào u mê đến mức đến sống như vợ chồng cùng Hai Tửng.

Thể đã dung túng, tòng phạm với Hai Tửng trong việc hiếp, giết, cắt đầu, phi tang thi thể các nạn nhân. Nhưng theo một nhân chứng, Thể có lẽ cũng bị u mê thật, có lần thấy Thể xách thịt về căn lều đặc biệt của Hai Tửng, hàng xóm hỏi, tu luyện ăn chay sao lại mua thịt, Thể bảo, dùng thịt để cúng các cô hồn, cưng nựng chúng ăn để sau này luyện bùa ngải, phép thần thông biến hóa cho chúng phục vụ “thầy bùa ngải”.

Thầy dạy Hai Tửng luyện Thiên Linh Cái đã biến mất đi đâu?

Đến khi, trong khu vực có nhiều phụ nữ từng mon men, bị Hai Tửng dụ dỗ, bỗng dưng mất tích bí ẩn, người ta vẫn không nghi ngờ, vẫn coi hắn là “vị thánh sống”, hành hiệp giúp đời. Hắn bốc thuốc và trấn an bà con, rằng có thể không có gì nguy hiểm, mà những người mất tích đang hạnh phúc ở đâu đó. Dĩ nhiên, vỏ bọc cao đạo của y không qua mắt được lực lượng công an điều tra lão luyện.

Theo một cán bộ trực tiếp ập vào bắt giữ Phạm Văn Tuấn, sau khi phát hiện xác chết không đầu và xác định nghi phạm số một là Tuấn, thì dù chắc chắn sa lưới pháp luật với mức án nặng nhất, nhưng Hai Tửng Phạm Văn Tuấn vẫn mặt lạnh băng, mặc áo bà ba trắng, lầm rầm khấn vái niệm thần chú mong có phép thần thông “tàng hình” khỏi lưới trời và cái án tử hình!

Một mô tả được tờ báo của ngành công an đăng tải, cho thấy sự mù quáng của nhiều người về Hai Tửng, như sau: Dù bủa vây tứ phía, nhiều lương dân vẫn tin là với phép thuật của Tuấn, với võ công thượng thừa, Tuấn chỉ vung tay là đoạt cả chục mạng người. Khi các chiến sỹ đặc nhiệm có mặt, đạp tung cửa, hô vang “Phạm Văn Tuấn – ông đã bị bắt!”.

Mảnh đất ven rạch Mã Trường này, ông Bảy Trợt từng cho Hai Tửng mướn để dựng nhà. Sau vụ án, con trai ông Bảy đã đốt bỏ căn nhà của hắn

Nghe đúng tên cúng cơm của mình, hắn mới điềm tĩnh mở mắt, đảo một vòng, tự đắc chờ phép thuật giúp hắn tàng hình khỏi còng số 8, “trong chớp mắt thoát khỏi sự truy đuổi”. Sự thật thì chẳng có phép thuật nào từ sự độc ác và ngu dốt đến mê muội của hắn cả.

Không chỉ Tuấn (tức Hai Tửng) giết nhiều mạng người, cắt đầu, chôn dưới gầm sàn phục vụ việc luyện bùa phép Thiên Linh Cái. Theo lời khai của Tuấn, ít nhất thầy của Tuấn cũng một ruộc với y. Cụ thể, hắn yêu cầu các đồng chí công an không gọi hắn là “Trần Văn Tuấn”, phải gọi là “Thầy Hai” hắn mới nói chuyện.

Hắn khai, ba hộp sọ người còn rất mới là do thầy hắn truyền lại, con dao dính máu còn khá mới, rồi các hộp lọ đựng lông tóc của phụ nữ cũng do… thầy để lại, giúp hắn luyện bùa phép. Tất nhiên, chẳng ai tin và nghe theo những đề nghị ngớ ngẩn của hắn. Nhưng, ở góc nhìn khác, thái độ “kiên định” của hắn, có thể phỏng đoán về việc hắn bị mê lú, mê muội, tin vào bùa phép một cách điên rồ thật sự. Có phải, hắn cũng là nạn nhân của trò Thiên Linh Cái u mê?

Tuấn khai, thầy của y tên là Ba “Một”, đã truyền dạy cho hắn cách luyện Thiên Linh Cái. “Thầy” ngụ ở vùng Bảy Núi, tỉnh An Giang, nơi “quê hương” của nhiều loại bùa chú đã được đồn thổi như huyền thoại. Cơ quan công an đã tung lực lượng tinh nhuệ đi tìm tung tích người được Tuấn gọi là “thầy Ba Một”, nhưng, không quá khó hiểu để đón nhận một sự thật tinh ranh: Ba “Một” đã bặt vô âm tín. Lai vô ảnh, khứ vô hình, ngửi thấy mùi nguy hiểm, gã đã biến mất.

Nơi tử hình Hai Tửng giờ là sân bóng đá sau đình Tân Qưới

Câu chuyện về “Ba Một” thêm một lần chứng minh, cái giới “lẩn lút” luyện Thiên Linh Cái bằng bộ phận thi thể người kiểu Kuman Thong “gốc gác” là có thật, chỉ khác, ở Kuman Thong, “tín vật” là thai nhi. Có thể, từ lúc đó và đến tận bây giờ, ở góc bể chân trời nào đó, gã thầy kinh khủng này vẫn đang luyện Thiên Linh Cái và truyền dạy “bí kíp” độc ác hơn cầm thú này cho những kẻ u mê khác nữa?

Trở lại câu chuyện, khi tìm hiểu về ba cái sọ người được “luyện” trên ban thờ chỗ Tuấn ở, qua đấu tranh, Tuấn phải thừa nhận đã giết chết các nạn nhân làm bùa ngải. Hai Tửng Trần Văn Tuấn bị tuyên và thi hành án tử hình trước sự chứng kiến của rất rất đông bà con trong toàn khu vực.

Hắn quỵ xuống khi tiếng súng pháp trường chưa vang lên. Nỗi sợ hãi lên đến tột độ. Tuấn hiện nguyên hình là một kẻ đồi bại, tội ác kinh thiên, hắn đã đền tội giữa thanh thiên bạch nhật, trong sự nguyền rủa của thế nhân muôn đời.

Tâm sự của mẹ của nạn nhân bị giết để luyện Thiên Linh Cái

Bà B. – mẹ nạn nhân Trần Thị Phượng bức xúc: “Mình có biết gì ông thầy bùa Hai Tửng đó đâu. Ổng ở miệt dưới lên xin hỏi đất, cất cái chòi nhỏ nên người ta bố thí cho ổng ở. Ổng ở đây cũng 5 – 6 năm thì mới tá hỏa vụ án. Ổng không chơi với nhiều người, thấy ông giả vờ hiền nên lầm ổng là người tốt. Con Phượng chồng nó cứ đau (bệnh) hoài, nó thấy vậy mới lên xin bùa cho chồng mạnh (khỏe). Ai dè ổng gạt nó, rồi ổng giết nó. Thằng Hai Tửng nó giết chết 4 người mà nó chết có mình nó, thật không công bằng. Phải thẻo nó từng miếng thịt mới vừa”.

Danh tính của  3 sọ người bị đặt lên bàn thờ luyện Thiên Linh Cái

Ít nhất, để luyện Thiên Linh Cái, cơ quan điều tra đã chứng minh được, Trần Văn Tuấn giết chết 3 phụ nữ, gồm chị Nguyễn Thị L., 28 tuổi, làm nghề buôn bán ở thị trấn Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Chị L. tìm đến gặp Tuấn với mong muốn xin sinh con trai và buôn bán đắt hàng, lãi lớn. Thầy bùa dụ chị L. đúng 12 giờ đêm, chui từ dưới gầm sàn lên qua cái lỗ gặp thầy nên người chị bê bết bẩn.

“Thầy” giả nhân giả nghĩa đưa quần áo bảo đi thay. Cả tin, u mê, chị L. vừa lột quần áo thì Hai Tửng từ phía sau cầm gậy bổ vào đầu, khiến chị ngất xỉu. Hắn gọi vợ hờ tên là Thể lên trói chân tay nạn nhân, tháo hết vòng nhẫn trang sức đem cất đi tiêu xài, rồi thực hiện các hành vi đồi bại với thân xác chị L. Tương tự, nạn nhân tiếp theo là chị Phạm Thị Đ., 25 tuổi, người xã Tân Thạnh cùng huyện; phụ nữ xấu số thứ ba là em Lê Thị N. (17 tuổi, ở xã Tân Huề, làm nghề bán vé số).

(Còn nữa)

Thanh Lan

Bình luận